ดึงหน้าชั้นลึก
พอเราเริ่มอายุมากขึ้น ความสาว ความสวยก็หายไปพร้อมกาลเวลา ทำให้ใบหน้าของพี่หย่อนคล้อย มีริ้วรอย และปัญหาผิวอื่น ๆ เต็มไปหมดเลยค่ะ ยิ่งพี่ปล่อยไว้นานเท่าไหร่ ความมั่นใจของพี่ก็ยิ่งลดลงตามไปด้วย ทำให้พี่ตัดสินใจที่จะทำศัลยกรรม เพื่อทำให้พี่ดูเด็กลง และกู้ความสวยของพี่คืนมาค่ะ
หน้าแก่
ใคร ๆ ก็อยากมีใบหน้าอ่อนเยาว์ เพราะแค่ตื่นขึ้นมาส่องกระจกในทุก ๆ เช้า ก็ทำให้รู้สึกสดใสและมั่นใจในการเริ่มต้นวันใหม่ แต่เมื่อเวลาผ่านไป การส่องกระจกอาจกลายเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความกังวล หากเราต้องเผชิญกับใบหน้าที่เต็มไปด้วยริ้วรอย ความหย่อนคล้อย และสัญญาณของความแก่ชรา ใบหน้าที่เคยสดใส กลับดูหมองคล้ำ และแสดงถึงอายุที่เพิ่มขึ้นอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะยังมีวิธีในการรักษาความอ่อนเยาว์ของใบหน้าให้ยาวนานขึ้น
หน้าแก่
คำว่า หน้าแก่ พูดเบา ๆ ก็เจ็บ !! คุณคงคิดว่าน้องอลีนคงหมายถึงผู้สูงวัยที่มีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อย มีริ้วรอย ร่องลึกตามวัยอยู่กันใช่ไหมคะ แต่คุณทราบไหมคะว่า ปัญหาหน้าแก่ อาจไม่ใช่เพราะ อายุ ที่เพิ่มขึ้นเท่านั้น แต่ปัญหานี้สามารถเกิดขึ้นได้ด้วยปัจจัยอื่น ๆ
หนังตาตก
อายุมากขึ้น ทุกอย่างก็เริ่มหย่อนคล้อย ความเต่งตึงที่เคยมีก็กลับเหี่ยวย่น ไม่เว้นแม้กระทั่งผิวหนังรอบดวงตา เมื่อพูดถึงปัญหาที่นับว่าเป็นปัญหาที่ใหญ่ที่ไม่ใช่เพียงเรื่องความสวยความงาม แต่มักเป็นปัญหาที่ส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันของผู้สูงวัย นั้นก็คือ ปัญหาหนังตาตก หางตาตก สำหรับบางคนอาจคิดว่าปัญหาหนังตาตกและหางตาตก ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ที่ร้ายแรงอะไร แต่คุณทราบไหมคะว่า หากปล่อยทิ้งไว้ ไม่รับการรักษาที่ถูกต้อง อาจทำให้สูญเสียการมองเห็นได้เลยนะคะ
ตาตก กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง
คุณทราบหรือไม่คะว่า ปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ไม่ได้เกิดกับกลุ่มผู้สูงอายุเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงพนักงานออฟฟิศที่ทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือใช้สายตาจ้องมองหน้าจอโทรศัพท์เป็นเวลานาน ๆ และบ่อยครั้ง อาจจะต้องเผชิญกับปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง (Ptosis) ซึ่งปัญหานี้ หลายคนคงมองข้ามและชะล่าใจไป คิดว่าเป็นปัญหาที่ไม่ได้อันตรายอะไร แต่หากปล่อยไว้ ไม่ได้เข้ารับการรักษา อาจส่งผลต่อการมองเห็นและการใช้ชีวิตประจำวันได้เลยนะคะ
แก้จมูกโอเพ่น
ทำงานอยู่ดี ๆ ได้ทำสวยซะงั้น เรื่องราวเส้นทางความสวยของคุณแพรวที่ได้ตำแหน่ง "ลูกสาวหมอภูวิช" เพิ่มจากพนักงานของคุณหมอ เปลี่ยนจมูกทรงแมนให้กลายเป็นทรงหวาน ด้วยเทคนิคไร้ซิลิโคน แถมไปต่อกับงานตาสองชั้นที่เปลี่ยนกับตาสองชั้นหลบในได้เป็นชั้นตาชัดแต่งหน้าขึ้นสุด ๆ ไปเลยค่ะ
ตาสองชั้นพร้อมยกคิ้วในแผลเดียวกัน
ทำไมทำตาสองชั้นแล้วแต่ดวงตากลับยังดูไม่สดใส ? ไม่เข้ากับใบหน้า ? หลายท่านอาจเคยประสบกับปัญหานี้หลังทำตาสองชั้น ซึ่งสาเหตุของปัญหาดังกล่าว อาจเกิดจากการที่ระดับคิ้วของเราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องและเหมาะสม ทำให้ถึงแม้จะมีชั้นตาที่สวยงาม แต่ชั้นตากลับดูไม่รับกับใบหน้า แล้วจะดีกว่าไหมคะ ? ถ้าเราสามารถมีชั้นตาที่สวยงามมีความเป็นธรรมชาติ และมีระดับคิ้วที่อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมได้ในการผ่าตัดศัลยกรรมเพียงครั้งเดียว ? น้องอลีนขอพาทุกคนไปรู้จักกับการทำศัลยกรรมตาสองชั้นพร้อมผ่าตัดยกคิ้วแผลในแผนเดียวที่ ALINE Clinic กันนะคะ บอกเลยว่าศัลยกรรมนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยนะคะ
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy