share

ย้อนวัยสาว คืนความสวยแบบ X 3 ศัลยกรรมยกหางตา ตัดถุงใต้ตา และศัลยกรรมดึงหน้า เทคนิค Triple Lock ส่วนแก้ม และลำคอ

Last updated: 29 Aug 2024
161 Views
ดึงหน้าชั้นลึก

สวัสดีค่ะ พี่วรรณนะคะ ประไพวรรณ จินดาพรโสภิต อายุ 58 ปีค่ะ พี่เองก็เป็นอีกคนที่พอเราเริ่มอายุมากขึ้น ความสาว ความสวยก็หายไปพร้อมกาลเวลา ทำให้ใบหน้าของพี่หย่อนคล้อย มีริ้วรอย และปัญหาผิวอื่น ๆ เต็มไปหมดเลยค่ะ ยิ่งพี่ปล่อยไว้นานเท่าไหร่ ความมั่นใจของพี่ก็ยิ่งลดลงตามไปด้วย ทำให้พี่ตัดสินใจที่จะทำศัลยกรรม เพื่อทำให้พี่ดูเด็กลง และกู้ความสวยของพี่คืนมาค่ะ

ตัวพี่เอง เมื่อก่อนพี่ก็เคยลองทำหัตถการต่าง ๆ ที่ช่วยในเรื่องของความหย่อนคล้อย และผิวไม่กระชับ ไม่ว่าจะเป็นร้อยไหม หรือโปรแกรม HIFU มาแล้วค่ะ แต่สุดท้ายผลลัพธ์ก็ไม่ได้คงอยู่ยาวนานอย่างที่พี่หวังเลย ผ่านไปไม่กี่เดือน ริ้วรอย ความหย่อนคล้อยก็กลับมาแล้วล่ะค่ะ พี่เลยอยากทำอะไรสักอย่างที่จะกำจัดความหย่อนคล้อยนี้อย่างหมดจด ให้หมดไปแบบถาวรเลย นี่เลยเป็นที่มาที่ทำให้พี่ตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรมค่ะ


พี่เริ่มต้นด้วยการหาข้อมูลของคลินิกศัลยกรรมในโคราชจากช่องทางต่าง ๆ ซึ่งตอนนั้นเปรียบเทียบอยู่ประมาณ 3 ถึง 4 คลินิกเลยนะคะ แต่พี่โชคดีค่ะที่เพื่อนของพี่ได้แนะนำให้ได้รู้จักกับ ALINE Clinic ด้วย สรุปสุดท้ายพี่ก็เลือกทำศัลยกรรมกับคุณหมอภูวิช ที่ ALINE Clinic ค่ะ เหตุผลที่พี่เลือกก็เพราะว่าคุณหมอภูวิชเป็นศัลยแพทย์ตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้าโดยตรง เป็นศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านนี้โดยตรงค่ะ แล้วพี่เองก็ชื่นชอบผลงานของคุณหมอที่รีวิวในเพจ ALINE Clinic by หมอภูวิช อลีนคลินิก ศัลยกรรมตกแต่ง โคราช ทั้งหมดเลยค่ะ



และก็มาถึงวันที่พี่ได้เข้ามาปรึกษากับคุณหมอภูวิชค่ะ ด้วยความที่ตัวพี่เองอาศัยอยู่โคราชอยู่แล้ว จึงเข้ามาปรึกษาคุณหมอภูวิชที่ ALINE Clinic ได้ง่าย สะดวกมาก ๆ เลยค่ะ เดินทางแป๊ปเดียว ถึงเลย ! วันที่เจอกับคุณหมอภูวิช คุณหมอให้คำปรึกษาดีมาก ๆ เลยค่ะ ประทับใจมาก คุณหมอภูวิชประเมินปัญหาของพี่แบบตรงจุด ตรงไปตรงมา ไม่อ้อมค้อม ซึ่งคุณหมอภูวิชได้แนะนำให้พี่ทำศัลยกรรมยกหางตาซ่อนแผลใต้คิ้ว พร้อมตัดถุงใต้ตาค่ะและนี่คือผลลัพธ์ทำ 2 เดือนของพี่ค่ะ



ผลลัพธ์หลังทำครบ 2 เดือนนั้นดูดีมาก ๆ เลยค่ะ พี่พอใจมากค่ะ จากตอนแรกที่เวลายิ้มใต้ตาของพี่จะย่นและยับมาก ๆ เลยค่ะ แต่พอตัดถุงใต้ตาออกไปพี่ก็ยิ้มได้อย่างมั่นใจมากขึ้นค่ะ ใบหน้าของพี่ก็ดูเด็กขึ้น ดูอ่อนเยาว์ ไม่มีถุงใต้ตานูน ๆ ออกมาแล้วค่ะ ชั้นตาของพี่เอง จากตอนแรกที่เป็นคนไม่มีชั้นตา แต่พอได้ยกหางตา ชั้นตาของพี่ก็กลับมา กลายเป็นคนมีชั้นตาขึ้นทันทีเลยค่ะ สวยขึ้นมาก พี่ปลื้มมากจริง ๆ หลังจากที่พี่ได้ลองทำศัลยกรรมยกหางตาพร้อมตัดถุงใต้ตากับคุณหมอภูวิชไป พี่ก็ยิ่งมั่นใจในฝีมือของคุณหมอมากยิ่งขึ้นค่ะ ทำให้พี่ตัดสินใจที่จะฝากความสวย ด้วยการทำศัลยกรรมดึงหน้ากับคุณหมอภูวิชต่อเลย 555+ ใครที่สนใจอยากทำศัลยกรรมแบบพี่ สามารถอ่านเนื้อหาเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมยกหางตา ศัลยกรรมยกหางตา ซ่อนแผลใต้คิ้ว (Sub Brow Lift) พร้อมตัดถุงใต้ตา ทำความรู้จักศัลยกรรมตัดถุงใต้ตา พร้อมดึงหน้าส่วนกลางที่ ALINE Clinic กันได้เลยนะคะ



ทุก ๆ คนคงจะเห็นจากรูปก่อนทำของพี่แล้วใช่ไหมคะว่า ใบหน้าของพี่มีริ้วรอย หย่อนคล้อยขนาดไหน แถมคอของพี่เนี้ยก็มีรอยเหี่ยวย่นอีก โอ้ย ! อายจัง แม้ใต้ตาของพี่จะเรียบตึงขึ้นแล้ว แต่ใบหน้าโดยรวมของพี่ก็ยังเหี่ยวอยู่เลยค่ะ ทำให้พี่ต้องเข้ามาปรึกษากับคุณหมอภูวิชอีกรอบ ซึ่งคุณหมอภูวิชได้แนะนำศัลยกรรมดึงหน้า เทคนิค Triple Lock ดึงส่วนแก้ม และลำคอให้พี่ ตอนที่พี่ฟังคุณหมออธิบาย พี่ก็รู้สึกกังวลว่าที่นี่จะมีการวางยาสลบหรือเปล่า แต่พอถึงเวลาจริง ๆ คุณหมอใช้เพียงยาชาเท่านั้น ไม่มีการวางยาสลบเลย ทำให้พี่รู้สึกสบายใจมากขึ้นค่ะ ผลลัพธ์หลังทำจะย้อนคืนความสวย ความอ่อนเยาว์ ทำให้พี่ดูเด็กขึ้นขนาดไหน ไปติดตามชมพร้อมกันได้เลยค่ะ

 
หลังจากที่ทำศัลยกรรมดึงหน้า เทคนิค Triple Lock ดึงส่วนแก้ม และลำคอ 2 เดือน 21 วัน พี่บอกตรง ๆ เลยนะคะว่าใบหน้าของพี่เรียบตึงอย่างเห็นได้ชัดเลย พี่ยิ่งรู้สึกประทับใจมาก ๆ เลยค่ะ นอกจากใบหน้าที่เรียบตึงแล้ว ร่องแก้มของพี่ก็ดูตื้นขึ้น คอที่เคยเหี่ยวย่น มีริ้วรอยของพี่ก็หายไปแล้ว พี่พอใจกับผลลัพธ์มาก ๆ เลยค่ะ ไม่รู้จะอธิบายเป็นคำพูดยังไง แต่ชอบมากค่ะ 555+ นอกจากนี้ รอยแผลหลังผ่าตัดก็ยังเนียนสวยอีกด้วย พี่ไม่ต้องกังวลเลยค่ะว่าจะมีใครเห็นรอยแผลของการดึงหน้าของพี่หรือเปล่า



ผลลัพธ์หลังทำศัลยกรรมยกหางตา พร้อมตัดถุงใต้ตา 4 เดือน 13 วัน และศัลยกรรมดึงหน้า เทคนิค Triple Lock ดึงส่วนแก้ม และลำคอ 3 เดือน 17 วัน ใบหน้าของพี่ก็เข้าที่มากขึ้น รอยแผลเรียบเนียนขึ้นกว่าวันแรก ๆ แทบจะมองไม่ออกเลยว่ามีแผลอยู่ตรงนี้ด้วย เวลาพี่ออกไปข้างนอก ก็จะมีคนเข้ามาทักพี่เสมอ ว่าพี่ไปทำอะไรมา สวยขึ้นเยอะเลย พี่ก็ตอบอย่างมั่นใจเลยค่ะว่า พี่ไปทำศัลยกรรมมาไง ก็เลยสวยขึ้น แถมยังดูเด็กลงถึง 10 ปีด้วย 555+ ใครที่อยากหน้าเด็กลงเหมือนกับพี่ สามารถอ่านศัลยกรรมดึงหน้า เทคนิค Triple Lock เพิ่มเติมได้ที่นี่นะคะ เจาะลึกเรื่องดึงหน้าฉบับสมบูรณ์ เทคนิคใหม่ ลงลึกถึงชั้น SMAS ด้วยเทคนิค Triple Lock

 

 

สุดท้ายนี้ ใครที่กำลังมองหาคลินิกศัลยกรรมดึงหน้า หรือคลินิกศัลยกรรมยกหางตาซ่อนแผลใต้คิ้ว หรือคลินิกตัดถุงใต้ตาที่ไว้ใจได้ในโคราชบ้านเรา พี่ขอแนะนำคลินิกศัลยกรรมดี ๆ จากประสบการณ์ตรงของพี่เองค่ะ นั้นคือ ALINE Clinic และคุณหมอภูวิชไว้เป็นอีกหนึ่งคลินิกในใจของทุกคนกันด้วยนะคะ เพราะคุณหมอภูวิชเป็นศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ น่ารักมาก ๆ ให้คำแนะนำดีมาก ๆ การผ่าตัดก็ได้ผลลัพธ์ที่ดี การดูแลหลังทำศัลยกรรมมาแล้วก็ดีมาก ๆ เลย น้อง ๆ ในคลินิกเอาใจใส่ดีมาก เรียกได้ว่าเป็นคลินิกที่มีครบถ้วนสมบูรณ์แบบอย่างที่คนอยากทำศัลยกรรมอยากเจอเลยค่ะ และสุดท้าย พี่หวังว่าทุกคนที่ได้อ่านเรื่องราวศัลยกรรมย้อนวัยสาว คืนความสวยของพี่แล้ว จะได้รับประโยชน์ไม่มากก็น้อยนะคะ และอย่าลืม อยากศัลย์ อยากสวย คิดถึง ALINE Clinic นะคะทุกคน

บทความที่เกี่ยวข้อง
รีวิวดึงหน้า
เมื่ออายุมากขึ้น ปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย ผิวหน้าไม่กระชับ ริ้วรอยร่องลึกก็เริ่มมาเยือน สำหรับบางคนที่อายุมากแล้ว อาจจะปล่อยปละละเลยในเรื่องนี้ไป เพราะคิดว่าความสวยเป็นเรื่องของวัยหนุ่มสาว แต่สำหรับมนัสนันท์ ความสวยเกิดขึ้นได้กับทุก ๆ คน ไม่ว่าจะอายุมากน้อยเท่าไหร่ก็ตามค่ะ
ตาตก กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง
คุณทราบหรือไม่คะว่า ปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ไม่ได้เกิดกับกลุ่มผู้สูงอายุเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงพนักงานออฟฟิศที่ทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือใช้สายตาจ้องมองหน้าจอโทรศัพท์เป็นเวลานาน ๆ และบ่อยครั้ง อาจจะต้องเผชิญกับปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรง (Ptosis) ซึ่งปัญหานี้ หลายคนคงมองข้ามและชะล่าใจไป คิดว่าเป็นปัญหาที่ไม่ได้อันตรายอะไร แต่หากปล่อยไว้ ไม่ได้เข้ารับการรักษา อาจส่งผลต่อการมองเห็นและการใช้ชีวิตประจำวันได้เลยนะคะ
หนังตาตก
อายุมากขึ้น ทุกอย่างก็เริ่มหย่อนคล้อย ความเต่งตึงที่เคยมีก็กลับเหี่ยวย่น ไม่เว้นแม้กระทั่งผิวหนังรอบดวงตา เมื่อพูดถึงปัญหาที่นับว่าเป็นปัญหาที่ใหญ่ที่ไม่ใช่เพียงเรื่องความสวยความงาม แต่มักเป็นปัญหาที่ส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวันของผู้สูงวัย นั้นก็คือ ปัญหาหนังตาตก หางตาตก สำหรับบางคนอาจคิดว่าปัญหาหนังตาตกและหางตาตก ไม่ใช่ปัญหาใหญ่ที่ร้ายแรงอะไร แต่คุณทราบไหมคะว่า หากปล่อยทิ้งไว้ ไม่รับการรักษาที่ถูกต้อง อาจทำให้สูญเสียการมองเห็นได้เลยนะคะ
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy