แชร์

อุทาหรณ์ !! ผิดหวังจากการดึงหน้าที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ เสียเงินหลายแสนบาท แต่สุดท้ายก็ต้องดึงหน้าแก้ไขความหย่อนคล้อยอีกครั้งที่คลินิกในโคราช

อัพเดทล่าสุด: 26 ก.ย. 2024
130 ผู้เข้าชม
facelift
สวัสดีค่ะ คุณแม่ชื่อทิพย์วัลย์ บุญวราพรนะคะ หรือจะเรียกสั้น ๆ ว่าคุณแม่หมูก็ได้ค่ะ ปีนี้คุณแม่หมูอายุ 67 ปีแล้วค่ะ แต่คุณแม่หมูไม่มีปัญหาเรื่องผิวหน้าที่หย่อนคล้อย หนังตาตก หรือปัญหาอื่น ๆ ที่คนวัยเดียวกันกำลังเจอเลยนะคะ เพราะคุณแม่หมูได้เจอกับคุณหมอภูวิช และ ALINE Clinic ที่ช่วยย้อนวัยให้ใบหน้าของคุณแม่หมูกลับมาเต่งตึง กระชับ ร่องน้ำหมากที่เคยมีก็หายไป ไหนจะหนังตาที่มีความหย่อนคล้อย ริ้วรอย หนังตาตก ดูไม่สวยงามเลยค่ะ แต่ตอนนี้คุณแม่หมูไม่ต้องกังวลเรื่องพวกนี้อีกแล้วค่ะ แต่กว่าจะสวยอย่างทุกวันนี้ คุณแม่หมูก็ผ่านความผิดหวังจากการดึงหน้ามาก่อนนะคะ เดี๋ยวคุณแม่หมูจะเล่าให้ฟังค่ะ

ก่อนหน้านี้ประมาณเมื่อปี 2562 คุณแม่หมูมีร่องน้ำหมากชัดมาก ร่องแก้มก็ชัด ไหนจะผิวหน้าที่หย่อนคล้อยอีก ทำให้คุณแม่หมูตัดสินใจที่จะทำศัลยกรรมดึงหน้า โดยเริ่มต้นจากการศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับโรงพยาบาลต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ จนสุดท้ายก็เลือกทำศัลยกรรมดึงหน้ากับโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งค่ะ บอกตามตรงว่าค่าใช้จ่ายที่คุณแม่หมูเสียไปในครั้งนั้นสูงมาก ๆ เลยค่ะ นี่ยังไม่รวมค่าที่พักและค่าเดินทางนะคะ ค่าใช้จ่ายก็ปาไป 440,000 บาทแล้วค่ะ

แต่เวลาผ่านไปเพียง 5 ปี ใบหน้าของคุณแม่หมูก็กลับมาหย่อนคล้อยอีกครั้ง คุณแม่หมูก็เลยมองหาคลินิกที่จะทำการผ่าตัดดึงหน้าอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ ไม่ได้มองหาคลินิกหรือโรงพยาบาลในกรุงเทพฯ แล้วนะคะ เพราะคุณแม่หมูรู้มาว่าแถวโคราชของเราก็มีคลินิกศัลยกรรมให้เลือกมากมายคุณแม่หมูเลยทำการศึกษาหาข้อมูล จนมาเจอกับ ALINE Clinic และคุณหมอภูวิชนี่แหละค่ะ คุณแม่หมูใช้เวลาในการศึกษา ทั้งดูรีวิว ดูคลิปที่คุณหมอภูวิชอธิบายและให้ความรู้ต่าง ๆ ในเพจของคุณหมอประมาณ 1 ปี ก่อนที่จะตัดสินใจเข้าไปปรึกษาคุณหมอภูวิช ที่ ALINE Clinic ค่ะ


รูปที่ทุกคนเห็นอยู่ตอนนี้ คือ ใบหน้าของคนที่เคยผ่านมาศัลยกรรมดึงหน้ามาแล้วครั้งนึงนะคะ แต่ว่าสุดท้ายก็กลับมาหย่อนคล้อยเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าที่เหี่ยว หย่อนคล้อย หนังตาตก และร่องน้ำหมากที่ชัดมาก ซึ่งตอนที่คุณแม่หมูได้เข้าไปปรึกษากับคุณหมอภูวิช คุณหมอก็ได้มีการอธิบายเกี่ยวกับเทคนิคที่จะใช้ในการผ่าตัดดึงหน้าในครั้งนี้ เพื่อแก้ไขปัญหาที่คุณแม่หมูมี โดยคุณหมอภูวิชจะทำการศัลยกรรมยกหางตาซ่อนแผลใต้คิ้ว เพื่อแก้ไขปัญหาหนังตาที่ตกลงมา และทำการศัลยกรรมดึงหน้า บริเวณขมับ และแก้ม เพื่อแก้ไขปัญหาผิวหน้าที่หย่อนคล้อย นอกจากนี้แล้ว คุณหมอภูวิชยังหาวิธีที่จะทำให้คุณแม่หมูพึงพอใจในด้านค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่ไม่มากมายเท่ากับตอนที่คุณแม่หมูเคยทำอีกด้วยค่ะ ใครที่มีปัญหาหนังตาตกแบบคุณแม่หมู สามารถอ่านข้อมูลเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาหนังตาตก เพิ่มเติมได้ที่ หนังตาตก หางตาตก !! ปัญหายอดฮิตของผู้สูงวัย เลยนะคะ


ผลลัพธ์หลังทำศัลยกรรมยกหางตาซ่อนแผลใต้คิ้ว และศัลยกรรมดึงหน้า บริเวณขมับ และแก้ม ผ่านไปเพียง 9 วัน คุณแม่หมูก็ออกไปเดินตลาดแล้วค่ะ ตอนที่คุณแม่หมูไปเดินตลาด คนก็เข้ามาทักทายเต็มเลยนะคะ ว่าไปทำอะไรมา หน้าเปลี่ยนไปเยอะมาก ๆ เลย จำแทบไม่ได้ หน้าสวย ดูเด็กลงมาก พอคุณแม่หมูได้ยินแบบนี้แล้ว ก็รู้สึกใจชื้นขึ้นเยอะเลยค่ะ ดีใจมาก ๆ ที่ผลลัพธ์ออกมามันมีการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน จนคนรอบข้างสังเกตเห็นได้ คุณแม่หมูชอบมาก ๆ ค่ะ

 


และนี่คือ ผลลัพธ์หลังการดึงหน้า 14 วันของคุณแม่หมูค่ะ เป็นยังไงบ้างคะ สวยขึ้นจากตอนแรกไหม ส่วนตัวคุณแม่หมูเอง ชอบมาก ๆ ประทับใจมาก ๆ เลยค่ะ คุณแม่หมูเองยังจำความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เห็นหน้าของตัวเองหลังจากที่ผ่าตัดดึงหน้าเสร็จแล้วได้อยู่เลย ความรู้สึกในตอนนั้น คือ สบาย ๆ ไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ มีเพียงแค่ความรู้สึกตึง ๆ เท่านั้น



ผลลัพธ์หลังทำศัลยกรรมยกหางตาซ่อนแผลใต้คิ้ว และศัลยกรรมดึงหน้า บริเวณขมับ และแก้ม 1 เดือน 4 วัน ใบหน้าของคุณแม่หมูเริ่มเข้าที่มากขึ้น ใบหน้าเรียวเล็ก ร่องน้ำหมากที่เป็นร่องชัดก็ดูตื้นขึ้น หนังตาที่หย่อนลงมา ก็เรียบตึงมากขึ้น พึงพอใจมาก ๆ เลยค่ะ อีกทั้งขนาดของแผลหลังการดึงหน้า บริเวณขมับ และแก้มก็เล็กนิดเดียวเอง แทบจะมองไม่เห็นเลยค่ะ

 
มาถึงตอนนี้ คุณแม่หมูก็ทำศัลยกรรมยกหางตาซ่อนแผลใต้คิ้ว และศัลยกรรมดึงหน้า บริเวณขมับ และแก้มครบ 2 เดือนแล้วค่ะ ใบหน้าของคุณแม่หมูมีการเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น คุณแม่หมูรู้สึกพึงพอใจเป็นที่สุดเลยค่ะ เพราะใบหน้าของคุณแม่หมูมีความละมุน สวยถูกใจมาก ๆ เลย ถ้าเปรียบการทำศัลยกรรม คือ ศิลปะ คุณหมอภูวิชก็คือจิตรกรที่ตั้งใจปั้นแต่งใบหน้าของคนไข้ให้สวยงามขึ้น ทำให้อ่อนเยาว์ อ่อนวัย คุณแม่หมูพอใจที่สุดเลยค่ะ


ตอนนี้คุณแม่หมูยิ้มได้อย่างมั่นใจมากขึ้น สวยขึ้น เด็กขึ้นก็เพราะคุณหมอภูวิช และ ALINE Clinic ที่ย้อนวัย และมอบผลลัพธ์ที่น่าประทับใจแบบนี้ให้กับคุณแม่หมูนะคะ ตอนนี้คุณแม่หมูประสบความสำเร็จในการแก้ไขปัญหานี้แล้ว ก็เลยอยากจะแนะนำเพื่อน ๆ ที่สนใจอยากจะทำศัลยกรรมยกหางตาซ่อนแผลใต้คิ้ว และศัลยกรรมดึงหน้า ให้ลองเข้ามาปรึกษาที่ ALINE Clinic ได้เลยนะคะ เพราะว่าคุณหมอภูวิชให้คำปรึกษาต่าง ๆ อย่างดี เอาใจใส่ และมือเบามากเลยค่ะ ที่สำคัญราคาก็ไม่สูงเลย เป็นราคาที่ทุกคนสามารถทำได้ด้วยนะคะ คุณแม่หมูรู้สึกไม่ผิดหวังเลยค่ะที่เลือกทำศัลยกรรมที่นี่ ใครที่ไม่อยากผิดหวัง คุณแม่หมูขอฝากคุณหมอภูวิช และ ALINE Clinic ไว้ด้วยนะคะ
บทความที่เกี่ยวข้อง
เปรียบเทียบชัด !! ศัลยกรรมดึงหน้า เทคนิค Triple Lock vs การร้อยไหม การยกกระชับแบบไหน เหมาะสมและใช่สำหรับคุณ
อายุเพิ่มขึ้น ความหย่อนคล้อยบนใบหน้าก็ตามมา เพราะอีลาสตินและคอลลาเจนใต้ผิวเสื่อมสภาพลง ทำให้ผิวหน้าถูกแทนที่ด้วยริ้วรอย ผิวขาดความยืดหยุ่น ไม่เต่งตึงกระชับอย่างที่เคย แล้วระหว่างการร้อยไหมกับการศัลยกรรมดึงหน้า การยกกระชับทั้งสองแบบนี้ มีความแตกต่างกันอย่างไร
ดูแลตัวเองหลังทำศัลยกรรม
การดูแลตัวเองหลังการศัลยกรรมก็มีความสำคัญไม่แพ้กันนะคะ คนไข้ ซึ่งเป็นจะต้องปฏิบัติตัวตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด อีกหนึ่งปัจจัยที่จะส่งผลให้คนไข้ได้รับผลลัพธ์หลังการศัลยกรรมที่ดีอีกด้วย แต่การดูแลตัวเองหลังศัลยกรรมก็จะมีความแตกต่างกันไปบ้าง ดังนั้น เพื่อให้ทุกท่านมีความเข้าใจ และมีการเตรียมความพร้อมอย่างถูกต้อง น้องอลีนเลยขอมัดรวมข้อมูลการดูแลตัวเองหลังทำศัลยกรรมกับ 4 ศัลยกรรมสุดฮอตที่ ALINE Clinic มาฝากกันนะคะ
หมอภูวิช
หลายท่านคงเคยได้ยินชื่อเสียงของคุณหมอภูวิช หรือคุณหมอพิพัฒน์รามากันมาบ้างแล้วใช่ไหมคะ แต่วันนี้น้องอลีนอยากให้ทุกท่านได้รู้จักคุณหมอภูวิชมากยิ่งขึ้นไปอีก ถ้าพร้อมแล้วไปทำความรู้จักคุณหมอภูวิชกันให้มากยิ่งขึ้นกันเลยค่ะ
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy