แชร์

ลองมาหมดแล้วทุกหัตถการที่ว่าดี !! แต่ผ่านไปไม่นานใบหน้าก็กลับมาหย่อนคล้อยเหมือนเดิม สุดท้ายจบที่ศัลยกรรมดึงหน้าที่ ALINE Clinic

อัพเดทล่าสุด: 26 ก.ย. 2024
115 ผู้เข้าชม
รีวิวดึงหน้า

สวัสดีค่ะ คุณแม่ชื่อหมวยนะคะ พจนารถ สกุลคูค่ะ ปีนี้ คุณแม่ก็อายุ 58 ปีแล้วค่ะ แต่ถ้าใครได้เจอตัวจริงของคุณแม่ บอกเลยว่าเดาอายุไม่ถูกกันแน่นอน 555+ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า คุณแม่เริ่มเข้าวงการยกกระชับใบหน้ามาตั้งแต่ตอนอายุ 48 ปี ผ่านมาแล้วทุกอย่างที่เขาว่ากันว่าดี ไม่ว่าจะเป็นร้อยไหม หรือเลเซอร์ยกกระชับที่มีให้บริการในคลินิกเสริมความงามที่มีราคาแพง ๆ แต่สุดท้ายผลลัพธ์ที่ออกมา ไม่สมกับราคาเลยค่ะ แถมยังเจ็บตัว เจ็บมาก ๆ ด้วยนะคะ และเมื่อตอนอายุ 55 ปี คุณแม่ก็ได้ตัดสินใจไปร้อยไหมยกกระชับใบหน้าอีกครั้ง แต่สุดท้าย ร้อยไหมก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยค่ะ เหมือนเสียเงินฟรีเลย

คุณแม่ขอบอกเลยนะคะว่าเสียเงินไปในการใช้บริการคลินิก เพื่อยกกระชับใบหน้าก็รวม ๆ แล้วปีนึงก็อยู่ที่ราว ๆ หลักแสนบาทค่ะ แต่คุณแม่ทำมาทั้งหมดก็เป็นเวลา 5 ปีนะคะ 555+ แต่สุดท้ายผลลัพธ์ก็ไม่ได้อย่างที่ต้องการ ไม่คุ้มกับเงินที่เสียไปเลยค่ะ และล่าสุดเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา คุณแม่ก็ได้ไปทำเลเซอร์ยกกระชับอย่างที่เคยทำมา แต่สุดท้ายผ่านไปไม่ถึงเดือน ผิวก็กลับมาหย่อนคล้อยเหมือนเดิม แถมยังจำได้ดีเลยค่ะว่าในการทำเลเซอร์ยกกระชับครั้งนั้น เจ็บมาก เจ็บมาก ๆ และนี่แหละค่ะที่เป็นเหตุผลที่ทำให้คุณแม่ตัดสินใจที่จะดึงหน้า

ส่วนเหตุผลที่เลือกผ่าตัดดึงหน้าที่ ALINE Clinic ก็เพราะว่าลูกชายเป็นหุ้นส่วนของที่นี่ และเป็นเพื่อนกับคุณหมอภูวิชค่ะ แต่นี่ไม่ใช่เหตุผลหลักที่คุณแม่ตัดสินใจมาดึงหน้าที่ ALINE Clinic นะคะ ก่อนตัดสินใจดึงหน้าที่ ALINE Clinic คุณแม่ได้ไปแอบศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับคุณหมอภูวิชเพิ่มเติมมาค่ะ เลยได้ทราบว่าคุณหมอภูวิชเรียนจบศัลยแพทย์ตกแต่งและเสริมสร้างใบหน้ามาโดยตรงจากมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงของประเทศไทย และมีประสบการณ์ทั้งจากต่างประเทศ อย่างประเทศเกาหลีด้วยนะคะ ใครที่อ่านจนถึงตอนนี้ คงอยากจะรู้แล้วใช่ไหมคะว่าคุณหมอภูวิชเก่ง และมีความสามารถขนาดไหน สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ เส้นทางของศัลยแพทย์เฉพาะทางสู่การเป็นเจ้าของคลินิกศัลยกรรมความงามชั้นนำในจังหวัดนครราชสีมา ได้เลยนะคะ

นอกจากนี้ คุณแม่ก็ยังเข้าไปดูรีวิวการศัลยกรรมดึงหน้าจากในเพจของ ALINE Clinic เพื่อประกอบการตัดสินใจมาด้วยนะคะ บอกเลยว่าแต่ละคนที่ไปดึงหน้ากับคุณหมอภูวิชมาสวยกันทุกคนเลยค่ะ แต่ละคนเปรียบเทียบก่อนทำและหลังทำศัลยกรรมดึงหน้าที่ ALINE Clinic แล้วคือ ดูดี ดูเด็กลงมาก ๆ แถมดูเป็นธรรมชาติ พอเห็นแบบนี้แล้ว คุณแม่ก็เลยเชื่อใจ ไว้ใจให้คุณหมอภูวิช และ ALINE Clinic เป็นคนดูแลในการดึงหน้าครั้งนี้ค่ะ


เห็นรูปก่อนทำศัลยกรรมดึงหน้าของคุณแม่แล้วอย่าตกใจนะคะ เพราะใบหน้าของคุณแม่นั้นหย่อนคล้อยจริง ๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นร่องแก้มที่ลึก และชัด นี่ขนาดยังไม่ยิ้มนะคะยังเห็นชัดขนาดนี้ ถ้าให้คุณแม่ยิ้ม บอกเลยว่าร่องแก้มชัดกว่านี้แน่นอนค่ะ ไหนจะลำคอที่มีความเหี่ยวย่น ไม่กระชับ ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้เอง ทำให้คุณแม่ตัดสินใจเดินทางจากอุดรธานีเพื่อเข้าไปปรึกษาคุณหมอภูวิชถึงที่โคราช ซึ่งคุณหมอภูวิชได้แนะนำให้คุณแม่ดึงหน้าในส่วนขมับ แก้ม และลำคอ ด้วยเทคนิคการผ่าตัดดึงหน้าของคุณหมอภูวิชที่เรียกว่าเทคนิค Triple Lock จะทำให้ผิวหย่อนคล้อย ริ้วรอย ร่องลึกต่าง ๆ กลับมาตึงกระชับ และคงความอ่อนเยาว์ไว้ได้นานกว่า 10 ปี คุณแม่ขอเตือนก่อนจะไปชมผลลัพธ์หลังทำก่อนนะคะ ว่าทั้งสองรูปที่ทุกคนได้เห็นหลังจากนี้ เป็นคนเดียวกันจริง ๆ ค่ะ 555+
 


ผลลัพธ์หลังทำศัลยกรรมดึงหน้า ส่วนขมับ แก้ม และลำคอกับคุณหมอภูวิช คุณแม่มีความรู้สึกตึง ๆ เท่านั้นเอง ไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับการใช้ชีวิตประจำวันนะคะ คุณแม่ยังสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติเลยค่ะ และหลังจากดึงหน้าผ่านมา 16 วัน คุณแม่รู้สึกได้เลยว่าหน้าดูเด็กลงขึ้นมาก ผิวหน้าและลำคอก็เรียบตึง และกระชับมากขึ้น คุณแม่รู้สึกดีตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นผลลัพธ์เลยค่ะ รู้สึกคิดถูกจริง ๆ ที่มาทำศัลยกรรมดึงหน้ากับคุณหมอภูวิช ที่ ALINE Clinic ตอนนี้คุณแม่รู้สึกมั่นใจมากขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ


ปัจจุบัน คุณแม่ทำศัลยกรรมดึงหน้าส่วนขมับ แก้ม และลำคอกับคุณหมอภูวิชครบ 2 เดือนครึ่งแล้วค่ะ วันเวลาผ่านไปไวจริง ๆ เลยนะคะ ตอนนี้แผลของคุณแม่ก็เข้าที่เข้าทางมากขึ้นค่ะ ไม่มีอาการบวมแดง แผลไม่มีการอักเสบเหมือนที่เราเคยเห็นจากรีวิวของคลินิกอื่น ๆ เลย ที่สำคัญเลย คือ หลังจากคุณแม่ผ่าตัดดึงหน้าไปก็ได้เข้าเครื่อง Hyperbaric Oxygen ที่ ALINE Clinic ที่ช่วยในเรื่องของการลดความบวมช้ำของแผลหลังการทำศัลยกรรม ทำให้แผลของคุณแม่หายไวมากขึ้น ส่วนรอยแผลหลังการผ่าตัดดึงหน้าของคุณแม่ ก็ถือว่าดีมาก ๆ เลยค่ะ คุณหมอภูวิชมีเทคนิคในการซ่อนแผลผ่าตัดให้อยู่ในบริเวณที่หลบสายตาคนอื่น แผลเนียนสวย ไม่มีรอยแผลเป็นเลย


แม้อายุจะเข้าใกล้เลข 6 แต่ใบหน้าเหมือนคนอายุเลข 4 แบบนี้ ต้องยกความดีความชอบให้กับคุณหมอภูวิชและ ALINE Clinic เลยค่ะ ดีใจมากที่ตัวเองตัดสินใจไม่ผิดที่ได้มาทำศัลยกรรมดึงหน้า ส่วนขมับ แก้ม และลำคอที่นี่ คุณแม่ถูกใจในผลลัพธ์ รู้สึกคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปมาก ๆ เลยค่ะ หากใครอยู่ที่โคราชหรือจังหวัดใกล้เคียง กำลังมองหาคลินิกศัลยกรรมเสริมความงามหรืออยากดึงหน้าให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี มีคุณภาพ คุณหมอมีประสบการณ์ สามารถเชื่อมั่นในฝีมือของคุณหมอภูวิชได้เลยค่ะ แถมน้อง ๆ พนักงานในคลินิกก็น่ารัก เป็นกันเองสุด ๆ เลยค่ะ เพราะงั้นคุณแม่ขอฝาก ALINE Clinic และคุณหมอภูวิชไว้ด้วยนะคะทุกคน


บทความที่เกี่ยวข้อง
เปรียบเทียบชัด !! ศัลยกรรมดึงหน้า เทคนิค Triple Lock vs การร้อยไหม การยกกระชับแบบไหน เหมาะสมและใช่สำหรับคุณ
อายุเพิ่มขึ้น ความหย่อนคล้อยบนใบหน้าก็ตามมา เพราะอีลาสตินและคอลลาเจนใต้ผิวเสื่อมสภาพลง ทำให้ผิวหน้าถูกแทนที่ด้วยริ้วรอย ผิวขาดความยืดหยุ่น ไม่เต่งตึงกระชับอย่างที่เคย แล้วระหว่างการร้อยไหมกับการศัลยกรรมดึงหน้า การยกกระชับทั้งสองแบบนี้ มีความแตกต่างกันอย่างไร
ดูแลตัวเองหลังทำศัลยกรรม
การดูแลตัวเองหลังการศัลยกรรมก็มีความสำคัญไม่แพ้กันนะคะ คนไข้ ซึ่งเป็นจะต้องปฏิบัติตัวตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด อีกหนึ่งปัจจัยที่จะส่งผลให้คนไข้ได้รับผลลัพธ์หลังการศัลยกรรมที่ดีอีกด้วย แต่การดูแลตัวเองหลังศัลยกรรมก็จะมีความแตกต่างกันไปบ้าง ดังนั้น เพื่อให้ทุกท่านมีความเข้าใจ และมีการเตรียมความพร้อมอย่างถูกต้อง น้องอลีนเลยขอมัดรวมข้อมูลการดูแลตัวเองหลังทำศัลยกรรมกับ 4 ศัลยกรรมสุดฮอตที่ ALINE Clinic มาฝากกันนะคะ
หมอภูวิช
หลายท่านคงเคยได้ยินชื่อเสียงของคุณหมอภูวิช หรือคุณหมอพิพัฒน์รามากันมาบ้างแล้วใช่ไหมคะ แต่วันนี้น้องอลีนอยากให้ทุกท่านได้รู้จักคุณหมอภูวิชมากยิ่งขึ้นไปอีก ถ้าพร้อมแล้วไปทำความรู้จักคุณหมอภูวิชกันให้มากยิ่งขึ้นกันเลยค่ะ
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy