แชร์

คุณหมอภูวิช คงชยะนันท์ เข้าร่วมอบรม Deep Plane Facelift กับ Dr Giovanni Botti และ Dr Matthew Yeo ตัวพ่อด้านศัลยกรรมตกแต่ง

อัพเดทล่าสุด: 8 ต.ค. 2024
50 ผู้เข้าชม
ดึงหน้า
เมื่อพูดถึงศัลยกรรมความงามที่ได้ผลลัพธ์ยอดเยี่ยมและยั่งยืน เทคนิคการดึงหน้าชั้นลึกพิเศษ (Deep Plane Facelift) คือหนึ่งในวิธีที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากศัลยแพทย์ทั่วโลก ซึ่ง คุณหมอภูวิช คงชยะนันท์ แพทย์เฉพาะทางด้านศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าจาก ALINE Clinic ประจำจังหวัดโคราช ได้มีโอกาสพิเศษในการเข้าร่วมอบรมกับ Dr Giovanni Botti และ Dr Matthew Yeo สองศัลยแพทย์ตัวพ่อชื่อดังระดับโลกในเทคนิคนี้ ซึ่งเป็นการยกระดับความเชี่ยวชาญและทักษะให้กับคุณหมอภูวิช
 

ความเชี่ยวชาญระดับโลกของ Giovanni Botti และ Matthew Yeo
Giovanni Botti เป็นหนึ่งในศัลยแพทย์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกในด้านการศัลยกรรมดึงหน้า ด้วยประสบการณ์อันยาวนานและความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับโครงสร้างใบหน้า การอบรมและสอนเทคนิค Deep Plane Facelift ของเขาเน้นย้ำถึงความสำคัญในการดึงหน้าที่สามารถปรับโครงสร้างภายในให้ใบหน้าดูกระชับอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ทิ้งรอยตึงหรือแข็งทื่อเหมือนวิธีแบบเดิม ๆ ผลลัพธ์ที่ได้นั้นไม่เพียงแค่ทำให้ผู้เข้ารับการผ่าตัดดูอ่อนวัย แต่ยังคงทนและมีประสิทธิภาพในระยะยาว

เทคนิคนี้ยังช่วยให้ศัลยแพทย์สามารถแก้ไขปัญหาต่าง ๆ เช่น ผิวหย่อนคล้อย บริเวณคอและกรอบหน้าได้อย่างแม่นยำ โดยการปลดปล่อยชั้นกล้ามเนื้อใต้ผิว (SMAS) และโครงสร้างภายใน ทำให้ผลลัพธ์ที่ได้มีความเป็นธรรมชาติและปรับเข้ากับเอกลักษณ์ใบหน้าของแต่ละคนได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ประสบการณ์และการเรียนรู้ที่สำคัญสำหรับคุณหมอภูวิช
การที่คุณหมอภูวิชได้รับโอกาสในการเข้าร่วมอบรมกับอาจารย์ Giovanni Botti และ Matthew Yeo ถือเป็นการต่อยอดความรู้และทักษะที่สำคัญในการศัลยกรรมดึงหน้าและยกคิ้ว เนื่องจากเทคนิค Deep Plane Facelift เป็นเทคนิคที่มีรายละเอียดอ่อนในการยกกระชับใบหน้าอย่างล้ำลึก การได้เรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญระดับโลกเช่นนี้ ช่วยเสริมความมั่นใจให้กับคุณหมอภูวิชในการดูแลผู้เข้ารับบริการในอนาคตอย่างแน่นอน


 
เทคนิคนี้ไม่ได้เน้นแค่การยกกระชับ แต่ยังเน้นความปลอดภัยและผลลัพธ์ที่คงทน ทำให้ผู้ที่เข้ารับการผ่าตัดสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องใบหน้าที่ดูแข็งหรือไม่เป็นธรรมชาติ ความชำนาญในการออกแบบโครงสร้างใบหน้าของ Giovanni Botti เป็นที่ยอมรับทั่วโลก 

การอบรมกับศัลยแพทย์ชื่อดังอย่าง Giovanni Botti และ Matthew Yeo ช่วยยกระดับทักษะของคุณหมอภูวิชในด้านการศัลยกรรมดึงหน้าด้วยเทคนิค Deep Plane Facelift ที่เน้นความเป็นธรรมชาติและผลลัพธ์ที่ยาวนาน นี่เป็นการพัฒนาที่ยอดเยี่ยมและเป็นก้าวสำคัญในการยกระดับมาตรฐานการศัลยกรรมความงามของ ALINE Clinic ให้สอดคล้องกับมาตรฐานระดับโลกอย่างแท้จริง

หากคุณสนใจเกี่ยวกับการดึงหน้าชั้นลึกและเทคนิคขั้นสูงเหล่านี้ สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Deep Plane Facelift ได้ที่บทความจาก IFAAS https://www.ifaas.co/single-post/botti-s-deep-plane-face-lifting-technique
บทความที่เกี่ยวข้อง
หมอภูวิช
หลายท่านคงเคยได้ยินชื่อเสียงของคุณหมอภูวิช หรือคุณหมอพิพัฒน์รามากันมาบ้างแล้วใช่ไหมคะ แต่วันนี้น้องอลีนอยากให้ทุกท่านได้รู้จักคุณหมอภูวิชมากยิ่งขึ้นไปอีก ถ้าพร้อมแล้วไปทำความรู้จักคุณหมอภูวิชกันให้มากยิ่งขึ้นกันเลยค่ะ
ALINE Clinic
เราจะทราบได้อย่างไรว่าคลินิกศัลยกรรมหรือคลินิกความงามที่เราเลือกนั้นจะมีความปลอดภัย ได้มาตรฐาน ทำไปแล้วจะได้รับผลลัพธ์ที่ดี มีการดูแล ไม่ทอดทิ้งหากเกิดปัญหาขึ้น และเพื่อไม่ให้ทุกคนตกเป็นเหยื่อของคลินิกศัลยกรรมและคลินิกความงามที่ไม่ได้มาตรฐาน
กลโกงศัลยกรรม
ความสวยความงามเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใคร หนุ่มสาวสมัยใหม่เลือกที่จะเดินเข้าเดินออกคลินิกศัลยกรรมเสริมความงามกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งการศัลยกรรมเพื่อให้ตัวเองสวยขึ้นและดูดีขึ้นก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดอะไร แต่ปัจจุบันมีคลินิกศัลยกรรมเสริมความงามเปิดใหม่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและมากมาย เรียกได้ว่าผุดขึ้นมาเยอะเหมือนกับดอกเห็ด เปิดแข่งขันกันพอ ๆ กับร้านคาเฟ่หรือร้านซักผ้าอัตโนมัติเลยทีเดียว ยิ่งมีคลินิกศัลยกรรมเพิ่มขึ้นมาเป็นจำนวนมาก เรายิ่งต้องระวังมากขึ้นเป็นสิบเท่า ร้อยเท่าเลยนะคะ เพราะหากเลือกศัลยกรรมผิดที่ ไปเจอคลินิกศัลยกรรมที่ไม่ได้มาตรฐาน เจอหมอปลอม ใช้วัสดุทางการแพทย์ที่ไม่ได้มาตรฐาน ห้องผ่าตัดไม่ผ่านการรับรองจากสาธารณสุข ก็อาจจะส่งผลให้เราเสียโฉมหรืออาจถึงขั้นเสียชีวิตได้เลยนะคะ ซึ่งนี่คือ หัวใจหลักของบทความนี้ที่น้องอลีนอยากให้คุณได้อ่านก่อนตัดสินใจเลือกทำศัลยกรรม !! โปรดอ่าน ถ้าคุณรักตัวเองและอยากได้ผลลัพธ์หลังการทำศัลยกรรมที่ดี และมีความปลอดภัยสูงสุดนะคะ
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy